• ⭐ Nhằm bảo mật tài khoản của bạn tại Phiencho.com, chúng tôi đề nghị Khách hãy kích 👉VÀO ĐÂY➚ để cập nhật xác minh 2 lớp ( 2FA - Two-factor authentication ) cho tài khoản của bạn.
    ⭐ Nghĩa là mỗi lần đăng nhập, bạn sẽ được yêu cầu nhập thêm một mã bảo mật được gửi tới email của bạn hoặc từ ứng dụng trên điện thoại của bạn.
    ⭐ Nếu bạn đã bật xác minh 2 bước ( 2FA - Two-factor authentication ) cho tài khoản của bạn tại Phiên Chợ, vui lòng bỏ qua thông báo này.

Ý tưởng chiếm 90 % thành công biển quảng cáo

Bài viết
5
Điểm
1
Tuổi
23
Vị trí
la khê - hà đông - hà nội
Biển quảng cáo là phương tiện truyền thông đắc lực nhất giúp cho doanh nghiệp truyền tải thông tin tới người tiêu dùng, nhưng để làm cách nào để truyền tải thông tin đến người tiêu dùng thì đó lại là cả một vấn đề cần phải suy nghĩ.
Vậy chúng ta cần xem xét quy trình làm biển quảng cáo đó là:
  • Bước 1: Lên ý tưởng biển quảng cáo
  • Bước 2: Lên kế hoạch thiết kế ( chọn nguyên vật liệu, các trình bày, bố cục, màu sắc,..)
  • Bước 3: Tiến hành đánh giá và sản xuất biển quảng cáo ( biển hiệu alu, biển hiệu mica, bạt,..)
Trên đây là 3 bước rất cơ bản của 1 quy trình làm biển quảng cáo. Chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận ra một điều rằng: Ý tưởng quảng cáo là vấn đề then chốt trong thiết kế một tấm biển quảng cáo.
Có thể nói ý tưởng sáng tạo quyết định tính sống còn của 1 mẫu quảng cáo. Một mẫu quảng cáo muốn người tiêu dùng đánh giá tốt phụ thuộc rất nhiều vào sự đầu tư trí tuệ để tìm ý tưởng thiết kế.
Từ 1 vài ý tưởng chúng ta có thể đưa ra những phương án thiết kế khác nhau và lựa chọn những phương án khả thi nhất.
Nhưng một vấn đề chúng ta cần phải giải quyết trong vấn đề này là lấy ý tưởng ở đâu, phương thức cách thức tìm kiếm ý tưởng như thế nào,…

Ý tưởng cho một tấm biển quảng cáo

Ý tưởng đẻ thực hiện một tấm biển quảng cáo chúng ta có thể lấy bằng nhiều cách như:
  • Thông qua kinh nghiệm làm việc
  • Qua cuộc sống sinh hoạt hàng ngày
  • Thông qua thói quen, mục tiêu khác hàng
  • Đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp ngắm tới
Nói chung, việc nên ý tưởng quảng cáo có rất nhiều cách và không phải theo quy trình cố định có sẵn
Một số yêu cầu khi thực hiện thiết kế biển quảng cáo chuyên nghiệp
Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả với mức chi phi thấp rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Tên công thức này đã phần nào nói lên được các yêu cầu của 1 bảng quảng cáo sáng tạo.
S – Simple – đơn giản.
M – Memorable - dễ nhớ.
I – Interesting – gây chú ý.
L – Linked to brand - gắn liền với thương hiệu.
E – Emotional – gây cảm xúc thú vị.
Xem thêm: Làm biển hiệu led
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi liên quan đến lĩnh vực thiết kế quảng cáo, để tìm hiểu thêm chi tiết vui lòng truy cập: lambienled.com
 

Tài nguyên mới

  • Gói ngôn ngữ cho joomla 3.x
    Gói ngôn ngữ cho joomla 3.x
    Gói ngôn ngữ tiếng việt cho joomla 3.x
    • admin
    • Đã cập nhật:
  • Joomla
    Joomla
    Joomla phiên bản 3.9.13 phiên bản tiếng anh
    • admin
    • Đã cập nhật:
  • NukeViet 3.4.03
    NukeViet 3.4.03
    NukeViet phiên bản 3.4.03
    • admin
    • Đã cập nhật:
  • Nukeviet
    Nukeviet
    Nuke việt tất cả các phiên bản
    • admin
    • Đã cập nhật:
  • Opencart phiên bản 3.0.3.2
    Opencart phiên bản 3.0.3.2
    Opencart phiên bản 3.0.3.2
    • admin
    • Đã cập nhật:
Top